เผยเจ้าของ Tesla รักรถและแบรนด์มากจนสามารถ “ให้อภัย” ปัญหาด้านคุณภาพ

Discussion in 'Thai Auto News' started by Thai Auto News, Mar 30, 2017.

By Thai Auto News on Mar 30, 2017 at 5:22 AM
  1. Thai Auto News

    Thai Auto News Moderator

    //wp-content/uploads/2017/03/2016-tesla-model-x-p90d-front-three-quarter-doors-open.jpgเจ.ดี พาวเวอร์เปิดเผยรายงานการศึกษาเกี่ยวกับแบรนด์เทสล่าในชื่อ “Tesla: Beyond the Hype” ซึ่งครอบคลุมปัญหาด้านคุณภาพและศักยภาพของตัวรถจากการสัมภาษณ์เจ้าของรถเทสล่า หนึ่งในประเด็นสำคัญที่รายงานของเจ.ดี พาวเวอร์ค้นพบก็คือ ปัญหาด้านคุณภาพของรถพลังงานไฟฟ้าทั้งเทสล่า โมเดล เอส และโมเดล เอ็กซ์ไม่ได้ส่งผลต่อความชื่นชอบของเจ้าของที่มีต่อตัวรถและต่อแบรนด์เทสล่าแม้แต่น้อย แคธลีน ริซก์ ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษายานยนต์ของเจ.ดี. พาวเวอร์กล่าวว่า “เจ้าของรถเทสล่ามองว่าตนเองเป็นผู้บุกเบิก พวกเขาชื่นชอบที่จะใช้เทคโนโลยีใหม่ก่อนใคร โดยปกติแล้ว การจ่ายเงินซื้อรถกว่า 100,000 เหรียญสหรัฐและพบเจอปัญหามากมายเช่นนี้จะส่งผลต่อยอดขายและภาพลักษณ์แบรนด์ แต่เทสล่าประสบปัญหาดังกล่าวน้อยมาก” //wp-content/uploads/2017/03/2017-tesla-model-3-top-view.jpg เจ.ดี.พาวเวอร์ระบุว่า ยอดขายรถเทสล่าที่น้อยทำให้ไม่ได้ถูกรวมไว้ในการศึกษาด้านคุณภาพของเจ.ดี.พาวเวอร์ ทั้ง .D. Power Initial Quality Study (IQS) และ Automotive Performance, Execution and Layout (APEAL) Study อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวระบุว่า ลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นใหม่ของเทสล่าอย่างโมเดล 3 รถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กอาจมีความใส่ใจในปัญหาด้านคุณภาพมากกกว่า “เมื่อผู้บริโภคซื้อรถที่มีราคาระดับ 35,000 เหรียญสหรัฐ และใช้เป็นยานพาหนะหลักในชีวิตประจำวัน ความคาดหวังก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย” ริซก์กล่าว “เราพบเห็นแนวโน้มดังกล่าวในรถหลายแบรนด์เช่นกัน ไม่ว่าจะใช้พลังไฟฟ้าหรือไม่ก็ตาม” ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่ ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

    ที่มา: .
     

Comments

Discussion in 'Thai Auto News' started by Thai Auto News, Mar 30, 2017.

Share This Page